Tận hưởng 10+ dịch vụ thiết kế của chúng tôi

1. Dịch vụ thiết kế Logo chuyên nghiệp

Logo chính là thứ sẽ đi theo doanh nghiệp suốt một chặng đường dài, logo sẽ giúp mọi người dễ dàng nhận ra đâu là thương hiệu của bạn và đâu là của đối thủ.Chính vì vậy mà việc có một logo độc đáo, sáng tạo giúp khách hàng nhớ đến bạn lâu hơn, qua đó giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu của bạn.

Về Wings For Enterprises chúng tôi có đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và đầy sự sáng tạo luôn mang đến khách hàng những mẫu thiết kế logo đầy sức hấp dẫn cũng như đẹp mắt.

Chúng tôi luôn quan niệm mọi công việc đều phải bắt đầu từ cái tâm, công sức bỏ ra phải mang lại được sự hiệu quả. Việc thiết kế logo cũng vậy, chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết vào một dự án nhằm mang lại cho khách hàng một bộ mặt đẹp nhất.

Điều tuyệt vời nhất khi đến với Wings For Enterprises chính là việc được đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu logo. Qua đây bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị đánh cắp, đạo nhái,… thương hiệu logo của mình nữa rồi. Việc này cũng khẳng định Wings For Enterprises mang đến bạn dịch vụ thiết kế logo toàn diện cả về mặt thương mại lẫn pháp lý.

Dịch vụ thiết kế thương hiệu, hình ảnh quảng cáo 8

Quy trình cho ra một logo chuyên nghiệp tại Wings For Enterprises

Gặp gỡ – đặt mục tiêu thiết kế

Hai bên gặp gỡ trao đổi để hiểu hơn về nhau, qua đó xác định mục tiêu thiết kế logo cho phù hợp nhất với bạn.

Tư vấn – lên ý tưởng

Đội ngũ nhân viên sẽ lắng nghe những gì bạn nói về ý tưởng của mình, từ đó giúp bạn hoàn thiện ý tưởng một cách tốt nhất.

Phác thảo cơ bản

Ý tưởng sẽ được phát thảo rõ nét lên các trang giấy để biến những ý tưởng mơ hồ đó trở nên thực tế.

Đi vào thiết kế

Mẫu phác thảo được chọn sẽ được các nhân viên đưa nó lên các phần mềm thiết kế đồ họa để cho ra một sản phẩm hoàn thiện.

Chỉnh sửa – bàn giao

Hiệu chỉnh lại các chi tiết chưa phù hợp sau đó bàn giao đến tay bạn một logo hoàn thiện nhất.

2. Dịch vụ thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu là một tập hợp gồm nhiều thành phần như: logo, website, fanpage, tài liệu, hồ sơ, đồng phục, màu sắc,… nhằm giúp cho thương hiệu này trở nên nổi bật, thu hút và khác biệt so với các thương hiệu khác trong tâm trí của mỗi khách hàng.

Mỗi doanh nghiệp cần có cho riêng mình một bộ nhận diện thương hiệu nhằm giúp doanh nghiệp đó khác biệt hơn so với những doanh nghiệp khác, từ đó ăn sâu vào bên trong khách hàng, giúp doanh nghiệp có một chỗ đứng nhất định.

Dịch vụ thiết kế thương hiệu, hình ảnh quảng cáo 9Một bộ nhận diện thương hiệu của Wings For Enterprises cần phải có những yếu tố sau đây:

Logo: Logo cần phải phù hợp với các sản phẩm của doanh nghiệp, màu sắc tươi sáng, thiết kế đơn giản, dễ nhìn, dễ ghi nhớ.

Website: Website như một cửa hàng online của doanh nghiệp, cần đặt logo lên website, màu sắc website tương đồng logo, giao diện dễ sử dụng với khách hàng.

Mạng xã hội: Mạng xã hội là vũ khí lợi hại giúp thu hút khách hàng trong thời đại 4.0 hiện nay, dùng logo để đặt ảnh đại diện, các bài post, banner cần phải có tông màu trùng với màu chủ đạo của logo.

Dịch vụ thiết kế thương hiệu, hình ảnh quảng cáo 10Hình ảnh: Hình ảnh nên được quy ước rõ ràng trong bộ nhận diện thương hiệu, các trang khác nhau cần có kích thước ảnh khác nhau giúp tạo sự thu hút, ấn tượng với khách hàng.

Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng: Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng cần phải khắc họa các chi tiết có liên quan, màu sắc thống nhất, thiết kế đơn giản.

Bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời: Nội dung, slogan, màu sắc, hình ảnh trên các poster, banner, tờ rơi cần phải gây được chú ý, thiết kế bắt mắt, màu sắc hài hòa.

Dịch vụ thiết kế thương hiệu, hình ảnh quảng cáo 11Tính độc đáo: Doanh nghiệp cần phải trở nên thật khác biệt trong các thiết kế của mình, để đánh bại đối thủ bạn phải trở thành phiên bản duy nhất, không sao chép, đạo nhái bất kỳ ai. Điều này cũng giúp thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường đầy sự biến động.

Tính liên kết: Bộ nhận diện thương hiệu của bạn cần phải thống nhất, liên kết với nhau về mọi mặt như: gam màu chủ đạo, họa tiết, slogan, logo,… tính liên kết trong bộ nhận diện thương hiệu ngầm khẳng định vị thế, sự chuyên nghiệp, độ uy tín của bạn trong mắt tất cả mọi người.

3. Dịch vụ thiết kế Namecard

Tầm quan trọng của việc thiết kế name card

Name card thể hiện được sự chuyên nghiệp của bạn ngay từ lần gặp đầu tiên trong mắt các đối tác và khách hàng, bạn sẽ không cần phải mất thời gian để trao đổi thông tin liên hệ mà chỉ cần một tấm card visit là mọi thông tin về bạn sẽ được trao đến tay khách hàng.

Việc trao đổi name card cũng có một ưu điểm tuyệt vời mà bạn sẽ không nghĩ đến ngay lúc đó, đối tác của bạn hay bất kỳ người nào khi nhận được name card có thể sẽ không có nhu cầu ngay lúc đó, tuy nhiên nếu về sau có nhu cầu, người đó sẽ nhớ đến bạn và bằng thông tin trên chiếc name card mà tìm đến bạn.

Dịch vụ thiết kế thương hiệu, hình ảnh quảng cáo 12Dịch vụ thiết kế name card của Wings For Enterprises

  • Nhiều năm kinh nghiệm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất
  • Nhân viên trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, đam mê với nghề
  • Hình ảnh, nội dung, kích thước, bố cục,… được sắp xếp theo tỷ lệ hợp lý giúp thu hút được đối tác, khách hàng
  • Chi phí rẻ trên thị trường, nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Tư vấn cách sử dụng, định hướng phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp
Dịch vụ thiết kế thương hiệu, hình ảnh quảng cáo 13Quy trình thiết kế name card tại Wings For Enterprises

  1. Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng
  2. Khách hàng cung cấp cho chúng tôi hình ảnh, logo, thông tin,…
  3. Hỏi ý, tư vấn lên ý tưởng cho name card
  4. Thiết kế name card hoàn thiện theo ý khách hàng
  5. Chỉnh sửa lại cho vừa ý theo yêu cầu của khách hàng
  6. Bàn giao, hướng dẫn sử dụng sản phẩm hoàn thiện

4. Dịch vụ thiết kế mẫu quảng cáo

Đúng như tính chất của nó, mẫu quảng cáo được thiết kế nhằm giúp doanh nghiệp thu hút được sự chú ý từ khách hàng. Các mẫu quảng cáo thường đi kèm với màu sắc rực rỡ, các câu slogan đặc biệt, các hình ảnh bắt mắt,…

Mẫu quảng cáo giúp quảng bá thương hiệu, quảng bá các sản phẩm, các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng. Dựa trên kinh nghiệm, kiến thức của mình, Wings For Enterprises mang đến bạn một dịch vụ thiết kế mẫu quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng đi kèm với đó là chi phí vô cùng thấp.

Tùy vào mục tiêu mà bạn đang hướng đến, bên phía chúng tôi sẽ tư vấn để bạn có được kích thước, hình ảnh, nội dung phù hợp, qua đó giúp chiến lược quảng cáo của bạn trở nên hiệu quả nhất.

Dịch vụ thiết kế thương hiệu, hình ảnh quảng cáo 14

5. Dịch vụ thiết kế Banner website

Banner website giúp các chiến dịch chạy quảng cáo, khuyến mãi, ra mắt sản phẩm, giới thiệu sản phẩm,… của doanh nghiệp được mọi người quan tâm cũng như chú ý nhiều hơn, qua đó gia tăng, thúc đẩy lượng tìm kiếm và mua hàng nhiều hơn.

Dịch vụ thiết kế banner website của Wings For Enterprises có gì?

  1. Miễn phí tư vấn, lên ý tưởng cho các tấm banner
  2. Chi phí thiết kế một tấm banner thấp chỉ từ 200k cho một sản phẩm chuyên nghiệp. Phí resize chỉ từ 100k/ lần.
  3. Thời gian thiết kế nhanh, giao đúng thời hạn quy định, thường chỉ mất 1 -3 ngày cho các banner đơn giản.
  4. Có kế hoạch, quy trình thiết kế banner cụ thể, rõ ràng
  5. Điểm nổi bật của Wings For Enterprises chính là thiết kế đa dạng lĩnh vực, phù hợp với tất cả mọi doanh nghiệp.
  6. Sản phẩm được thiết kế sáng tạo, độc đáo, đẹp mắt hướng đến sự chú ý và thu hút được khách hàng.
  7. Nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết, luôn tận tâm và cống hiến hết mình với từng sản phẩm.
  8. Dịch vụ thiết kế banner website của Wings For Enterprises với giá cả phải chăng đi kèm với đó là chất lượng trong từng sản phẩm phải được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy bạn hãy cứ yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thiết kế banner website của Wings For Enterprises nhé.

Dịch vụ thiết kế thương hiệu, hình ảnh quảng cáo 15

6. Dịch vụ thiết kế Banner Facebook

Facebook đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển và lớn nhất trên thế giới hiện nay. Chính vì vậy mà thiết kế banner để quảng cáo trên facebook cũng là lợi thế vô cùng lớn cho các doanh nghiệp có mong muốn gia tăng độ nhận diện thương hiệu cho mình.

Dịch vụ thiết kế thương hiệu, hình ảnh quảng cáo 16Lợi ích khi thiết kế banner facebook tại Wings For Enterprises:

  1. Dễ dàng tạo ra tỷ lệ chuyển đổi giúp nâng cao doanh số
  2. Phù hợp hầu hết với các chiến dịch marketing
  3. Hình ảnh sắc nét, chất lượng, đúng với kích thước facebook
  4. Nội dung sáng tạo,hấp dẫn, thu hút nhiều với khách hàng
Dịch vụ thiết kế thương hiệu, hình ảnh quảng cáo 17Quy trình thiết kế banner facebook của Wings For Enterprises:

Bước 1: Trao đổi, tư vấn, nhắm đến mục tiêu cụ thể

Bước 2: Giúp khách hàng lên ý tưởng cho chiến dịch lần này

Bước 3: Thiết kế bản demo cho khách hàng lựa chọn

Bước 4: Chỉnh sửa, hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất

Bước 5: Bàn giao và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng hiệu quả nhất

 

7. Dịch vụ thiết kế Profile chuyên nghiệp

Một profile chuyên nghiệp giúp bạn giới thiệu được hình ảnh, sản phẩm/ dịch vụ của công ty đến với đối tác và khách hàng.

Bên cạnh đó profile còn mang đến các dự án nổi bật, các thành quả, kinh nghiệm mà doanh nghiệp bạn đạt được trong suốt quá trình hoạt động, nâng cao sự cạnh tranh với các doanh nghiệp khác.

Wings For Enterprises cung cấp đến bạn một dịch vụ thiết kế profile chuyên nghiệp, sáng tạo, độc đáo tạo được độ uy tín, chuyên nghiệp trong mắt các đối tác, khách hàng.

Bạn biết không một profile chuẩn thường phải có sự kết hợp ăn ý và chặt chẽ từ mặt nội dung và hình ảnh, nhằm thu hút, tạo ấn tượng sâu sắc cho người đọc.

Dịch vụ thiết kế thương hiệu, hình ảnh quảng cáo 18

Để có được một profile chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ hoàn thành một dự án qua các bước như sau:

  1. Lấy thông tin tổng hợp từ khách hàng, sàng lọc, lên ý tưởng và liên kết các nội dung theo trình tự logic nhất tạo thành một văn bản xuyên suốt profile.
  2. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giúp bạn lên ý tưởng, kịch bản cho những hình ảnh, nội dung đẹp mắt nhất.
  3. Thiết kế bố cục, giao diện phù hợp với doanh nghiệp, các hình ảnh được chỉnh sửa đẹp mắt, đưa các nội dung vào bố cục profile một cách hợp lý.
  4. Bàn bạc, thảo luận và chỉnh sửa cùng với bạn trước khi cho ra một sản phẩm hoàn thiện.
  5. Wings For Enterprises sử dụng các công nghệ in ấn hàng đầu hiện nay, mang đến tay bạn một bộ profile sắc nét, chất lượng, đẹp mắt nhất.
  6. Bàn giao đến tay bạn một bộ profile hoàn thiện nhất, khi này bạn đã có thể sử dụng nó tại bất kỳ nơi đâu.

Dịch vụ thiết kế thương hiệu, hình ảnh quảng cáo 19

8. Dịch vụ thiết kế tờ rơi

Tờ rơi là một hình thức quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm, các chiến lược marketing,… truyền thống, tuy nhiên độ hiệu quả của hình thức này lại luôn nằm ở mức cao. Khác với các băng rôn, biển quảng cáo, bạn có thể đưa trực tiếp các tờ rơi đến đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng đến.

Muốn có một chiến lược hiệu quả, nhìn chung các mẫu poster, tờ rơi của bạn phải đẹp mắt, các hình ảnh rõ nét, nội dung rõ ràng, cũng như độ sáng tạo phải cao giúp khách hàng chú ý đến các thông điệp mà bạn đang truyền tải.

Dịch vụ thiết kế tờ rơi của Wings For Enterprises luôn chú trọng đến chất lượng, sự hiệu quả trong từng sản phẩm, chính vì vậy mà từ khâu lên ý tưởng, lập kế hoạch, thiết kế bố cục, nội dung, hình ảnh,… được chúng tôi đầu tư rất kỹ càng.

Dịch vụ thiết kế thương hiệu, hình ảnh quảng cáo 20

Sự khác biệt của dịch vụ thiết kế tờ rơi tại Wings For Enterprises:

  1. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động, sáng tạo
  2. Tư vấn khách hàng chu đáo, chú trọng đến trải nghiệm khách hàng
  3. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu
  4. Đi kèm với nhiều dịch vụ như thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, banner website,… mang đến sự tiện lợi
  5. Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi nằm trong hệ sinh thái Wings For Enterprises

9. Dịch vụ thiết kế Menu

Tại sao nên thiết kế menu?

  1. Giới thiệu đến văn hóa, phong cách ẩm thực, sự chuyên nghiệp của mô hình kinh doanh đến các khách hàng.
  2. Tạo sự kích thích vị giác cho các khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng lựa chọn các món phù hợp với mình.
  3. Đây là công cụ quảng bá hình ảnh, thương hiệu đến với nhiều người hơn.
  4. Chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, tạo điều kiện để khách hàng quay lại lần sau.

Dịch vụ thiết kế thương hiệu, hình ảnh quảng cáo 21

Các loại menu thường được thiết kế tại Wings For Enterprises:

Menu quán ăn nhanh

Menu nhà hàng, nhà hàng tiệc cưới

Menu quán cà phê, quán trà sữa, sinh tố,…

Menu tiệm nails, Spa, thẩm mỹ viện

Menu cho các quán rượu, bar, pub,…

Bạn nhận được gì khi thiết kế menu tại Wings For Enterprises?

  • Được tư vấn nhiệt tình, kỹ càng, lên ý tưởng phù hợp
  • Nội dung rõ ràng, đầy đủ đúng theo ý khách hàng
  • Mẫu thiết kế đẹp mắt, sáng tạo, độc đáo
  • Chất lượng cao, chi phí thấp, phù hợp với mọi doanh nghiệp
  • Bàn giao đầy đủ các file thiết kế, bản hướng dẫn sử dụng

Dịch vụ thiết kế thương hiệu, hình ảnh quảng cáo 22

10. Dịch vụ thiết kế bao bì, nhãn mác

Không còn mang tính chất bảo vệ sản phẩm như trước đây, bao bì nhãn mác còn đang góp phần giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình đến gần hơn với mọi người, các bao bì nhãn mác đẹp mắt, thu hút còn mang đến lượng khách hàng vô cùng lớn góp phần tăng doanh thu cho bạn.

Dịch vụ thiết kế bao bì, nhãn mác của Wings For Enterprises đang thật sự mang lại hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp, góp phần đưa các doanh nghiệp này có chỗ đứng, vị thế vững mạnh trên thị trường.

Bên cạnh đó dịch vụ thiết kế bao bì, nhãn mác của Wings For Enterprises còn góp phần giúp các chiến dịch Marketing của nhiều doanh nghiệp đạt hiệu quả ngoài sự mong đợi. Với những gì đã đạt được, Wings For Enterprises tin rằng mình đang đi đúng hướng và là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì, nhãn mác tốt nhất hiện nay.

Dịch vụ thiết kế thương hiệu, hình ảnh quảng cáo 23

Quy trình thiết kế cơ bản tại Wings For Enterprises

  1. Gặp gỡ – Tư vấn: Chúng tôi mong muốn được gặp mặt, trao đổi trực tiếp với bạn để tư vấn cũng như tìm ra hướng đi hiệu quả nhất cho bạn.
  2. Đặt mục tiêu chung: Chúng tôi giúp bạn đặt mục tiêu, định hướng cho sản phẩm lần này nhằm giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất.
  3. Lên ý tưởng: Bạn có một ý tưởng hay, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên giỏi từ đó cho ra những bản demo tuyệt vời.
  4. Hoàn thiện sản phẩm: Bạn chọn một bản demo phù hợp chúng tôi sẽ cho ra một sản phẩm hoàn thiện theo đúng ý bạn.
  5. Bàn giao sản phẩm: Đưa đến tay bạn một sản phẩm hoàn thiện và giờ bạn có thể đặt nó lên bất kỳ sản phẩm nào của bạn.Dịch vụ thiết kế thương hiệu, hình ảnh quảng cáo 24