LƯỢT TƯƠNG TÁC ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK NHƯ THẾ NÀO?
Muốn tiếp cận khách hàng hiệu quả, thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến thì chạy quảng cáo là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Nếu bạn đang sở hữu một trang kinh doanh online, bạn không thể bỏ qua hình thức này.
Chạy quảng cáo Facebook là một trong những mô hình quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay. Và với hình thức này bạn sẽ thu về được rất nhiều lượt tương tác như like, comment, share, lượt click vào ảnh, xem video,… Từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế và cuối cùng là tạo ra đơn hàng, tăng doanh số cho nhà quảng cáo.
Lượt tương tác với bài viết cho thấy mức độ phù hợp của quảng cáo với đối tượng mục tiêu, qua đó tăng cường hiệu quả của quảng cáo. Khi mọi người nhìn thấy quảng cáo phù hợp với mình, họ nhiều khả năng hơn sẽ tương tác với những quảng cáo đó. Bạn có thể sử dụng số liệu này để đo lường những tương tác nói trên và so sánh với lượt tương tác với quảng cáo hoặc chiến dịch khác.
Việc chạy quảng cáo Facebook không còn xa lạ nhưng không phải ai cũng có thể làm tốt được. Để có một chiến dịch thật sự thành công bạn cần trang bị một tư duy marketing thật đúng đắn.
Nguồn: Internet
👉 Nhấn theo dõi ngay WINGS FOR ENTERPRISES để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!!!